MukthongxTahua 2017 ไต้หวันเจาะลึก

Last updated: 30 ก.ค. 2561  |  1652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มื่อวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2017 ต้าหัวการท่องเที่ยวได้มีโอกาสจัดทัวร์คณะใหญ่รวมทั้งสิ้น 223 ท่าน เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะไต้หวันแบบเจาะลึก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศาสนา หรือวัฒนธรรมอันเป็นไฮไลท์สำคัญต่าง ๆ อาทิ อุทยานเขาอาหลี่ซัน ทะเลสาบสุริยันจันทรา อุทยานทาโรโกะ อุทยานธรณีวิทยาเย๋หลิ่ว วัดโฝวกวงซัน วัดจงไถฉานซื่อ พระราชวังกู้กง หออนุสรณ์เจียงไคเช็ค ย่านช้อปปิ้งซีเหมินติง เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เกต และอื่น ๆ อีกหลายแห่ง

โดยในครั้งนี้ นอกจากจะได้ท่องเที่ยวตามสถานที่ชื่อดังของไต้หวันแล้ว คณะของเรายังได้ร่วมขบวนแห่เจ้าแม่มาโจ้ว (เจ้าแม่ทับทิม) ที่วัดเป๋ยกั่งเฉาเทียนกง ในวันงานพิธีที่จัดขึ้นเพียงปีละครั้งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ครบทุกรสชาติจริง ๆ ค่ะ ทุกท่านสนุกสนานกันขนาดไหน ไปชมภาพความประทับใจกันเลย









พวกเราต้องขอขอบพระคุณคุณหมอฮ้อ คุณหมอไฮ้ คุณหมอเค็ง คณะตระกูลมุกทอง และลูกค้าทุก ๆ ท่าน ที่ไว้วางใจให้ต้าหัวนำทุกท่านเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วเกาะไต้หวันในครั้งนี้ และกลับมาพร้อมความอิ่มบุญ อิ่มท้อง และอิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้านะคะ





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้