งานกวางเจาเทรดแฟร์ 2017

Last updated: 30 ก.ค. 2561  |  1890 จำนวนผู้เข้าชม  | 


**รูปโลโก้งาน Canton Trade Fair จาก https://www.facebook.com/CantonFairOnline


มาแล้วจ้า มหกรรมแสดงสินค้า Canton Trade Fair ครั้งที่ 122 เดือนตุลาคม 2017! รายละเอียดตามนี้เลย


- เพื่อน ๆ ที่เป็นหรือวางแผนจะเป็นผู้ประกอบการ หากต้องการศึกษาอัพเดทผลิตภัณฑ์และบรรยากาศตลาดธุรกิจของเรา หรือธุรกิจอื่น ๆ ไปเดินงานนี้ต้องได้อะไรกลับมาแน่นอน! 

- งานนี้จัดมายาวนาน 60 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 122 แล้วจ้า โดยเป็นงานที่มีภาครัฐเป็นเจ้าภาพ ปีหนึ่งจะจัด 2 ครั้ง คือช่วงเดือนมีนาคมและตุลาคมของทุกปี

- งานแต่ละครั้งจะแบ่งเป็น 3 เฟส ควรเล็งให้ดีก่อนว่าอยากไปดูอะไร สามารถดูหัวข้อใหญ่ได้ตามภาพเลยค่ะ ส่วนหัวข้อย่อย ตามไปดู ที่นี่

- บูธที่ไปออกมีทั้งผู้ประกอบการชาวจีนและชาวต่างชาติ เวลาติดต่อสื่อสารยังใช้ภาษาจีนกลางเป็นหลัก กับภาษาอังกฤษประปราย แนะนำให้ลองสำรวจก่อนว่า ผู้ประกอบการที่เราจะจริงจังด้วยนั้นใช้ภาษาอังกฤษระดับไหน ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ควรหาล่ามไปด้วยในวันที่จะเจรจาธุรกิจสำคัญ ถ้าใครไม่ได้ทั้งจีนและอังกฤษเลย ควรพาล่ามไปตั้งแต่แรกเลยจะได้ไม่เสียเที่ยวนะคะ 

- หากท่านใดสนใจไปเดินงานปี 2017 นี้ ในช่วงเฟสที่ 1 และ 2 ต้าหัวการท่องเที่ยวพร้อมจัดให้ค่ะ เฟส 1 ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคม  ส่วนเฟส 2 วันที่ 22-25 ตุลาคม เรามีทัวร์ราคาประหยัด กินนอนสบาย ๆ จำนวนจำกัดพร้อมบริการทุกท่านนะคะ ติดต่อสอบถามที่ 02-611-3022-3 ได้เลยยยย

- รายละเอียดอื่น ๆ เข้าไปส่องได้ ที่นี่ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้